Monday, September 7, 2009

Masarap Magbasa Ng Tabloid Habang Umiimom ng Energy Drink

Ayoko nang magbasa ng broadsheet dahil di na kaya sa allowance ko na bumili ng 20 Pesos na diyaryo na ang laman ay puro kaluhuan ng mga kung sinong mayayaman na hindi ko naman kilala. Kaya bumili na lamang ako ng Bulgar, isang pahayagang tabloid. Maliit, kasya sa bag, at mura. Yan ang tabloid. Pero ang mas-nagustuhan ko sa tabloid ay kung paano ibalita ang isang balita. Example:

Nilamon ng Manila Bay
MAGSYOTA TODAS SA HULING HALIK

Matalinhaga yung headline. Makata ata yung nagsulat.
Mas lamang pa yung mga showbiz headlines kesa sa mga tungkol sa pulitika. Krimen ang karaniwang main banner story. At tungkol sa pulitika, parang walang pinag-iba sa showbiz. Puro tsismis lang. Bombarded din ang Bulgar ng mga opinion columns mula sa mga pulitiko(na mukhang tatakbo) hanggang sa mga di ko na kilala. Di rin mawawala sa Bulgar ang showbiz column kung saan doon ko natagpuan si Cristy Fermin ( na matabil pa rin ang dila kahit wala na siya sa The Buzz).
Public service-oriented and very informative din ang Bulgar dahil nagbibigay sila ng mga tips tungkol sa pamilya, pag-ibig, at marami pang-iba. Sa Horoscope page ko nakilala si Maestro Honorio Ong or (siya ay walang koneksyon sa idol kong si Bob Ong). Kaya niyang basahin ay iyong kapalaran sa pamamagitan ng baraha, numero, at palad. Puwede mo pa siyang i-text. Tiyak, instant sagot na, instant reply pa !!! Tungkol sa sex at love life, si Roma Amor ang bahala diyan(ewan ko kung trip-trip ng mga magulang niya na bigyan siya ng ganung pangalan). Meron din silang classified ads na kung minsan ay may naliligaw na tulad nito:

ADULT TOYS FOR MEN & WOMEN
PAMPAHABA-TABA, PAMPATIGAS, PAMPATAGAL, PAMPAGANA, DAGDAG KATAS, ALL in ONE Pills, ENLARGER PUMP,VIBRATORS, STRAP ON, DILDOS, REALISTIC VAGINA, SEX RING *P 300/box up* FREE PAMPAGANA* FREE DELIVERY*

Bilang pagtatapos, may trivia ako sa inyo....

UMAATAKE SI TANING PAG ALAS-3 NG MADALING ARAW !!!


GULAT KA 'NO ?!! SAAN KO NALAMAN ? NABASA KO LANG SA....




LITRATO GALING DITO



No comments:

Post a Comment